Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Nên chau chuốt hơn khi may đồng phục

Đồng phục công ty chưa bao giờ được xem là một sản phẩm thời trang đúng nghĩa, bởi phần lớn mọi người vẫn còn tư tưởng làm-cho-có đồng phục để nhân viên mặc trong những sự kiện đặc biệt là đủ. Nhưng bạn biết không, đồng phục công sở khi được may thời trang, có sự đầu tư kỹ lưỡng từ chính khách hàng cho đến công ty mang đồng phục, thì chính là một cách khéo léo để marketing cũng như dễ dàng lấy được những lời khen tặng từ khách hàng.


Đồng phục được mặc định là thời trang thiếu phong cách
Từ rất lâu, đồng phục công ty được đặt may một cách cẩu thả, đơn vị đặt may không có bất kỳ yêu cầu gì đối với công ty may đồng phục, nên sản phẩm họ nhận được chỉ đơn giản là những chiếc áo, những chiếc nón… có kiểu dáng, màu sắc giống nhau và được in logo công ty lên là hoàn thành. Chình vì vậy, sản phẩm đồng phục công ty được may kiểu này hoàn toàn không mang tính thời trang hay dấu ấn đơn vị.

Sự dễ dãi khi chọn công ty may đồng phục
Sự dễ dãi trong các chuẩn mực đồng phục công ty của khách hàng chính là một trong những nguyên nhân khiến mọi người gần như “xem thường” công dụng của đồng phục. Từ chất liệu vải, thiết kế kiểu mẫu… đều được mặc định cho công ty may đồng phục tự chọn và bạn hài lòng với sản phẩm nhận về là nguyên nhân góp phần cho việc đồng phục chất lượng kém và xấu xí xuất hiện tràn lan.

Đồng phục vẫn cần phải chất lượng và hấp dẫn
Có thể bạn chưa biết, đồng phục đẹp, sang trọng và chất là một cách để bạn marketing thương hiệu công ty hiệu quả. Do đó, khi chọn may đồng phục công ty, bạn nên chú ý đến thiết kế, màu sắc, cách bố trí logo cũng như kiểu đồng phục để sao cho số tiền bỏ ra thật xứng đáng mà những nhân viên, khách hàng đều thích thú khi nhận được những bộ đồng phục từ công ty.

Đồng phục An Nam – thương hiệu sản xuất đồng phục uy tín.
Đồng phục An Nam – công ty may đồng phục với định hướng hàng đầu Việt Nam là lựa chọn dành cho bạn khi đơn vị này đảm bảo các tiêu chí nghiêm túc đối với sản phẩm đồng phục công ty. Từ khâu tư vấn thiết kế, đến khâu sản xuất đều đạt chất lượng với giá thành cam kết như thỏa thuận. Đồng phục An Nam nhận đặt may các sản phẩm đồng phục công ty, áo thun, áo sơ mi, áo khoác… dùng để làm quà tặng hay thực hiện quảng cáo thương hiệu.
Đầu tư cho đồng phục chính là một trong những tiêu chí quyết định đến hiệu quả marketing của công ty bạn. Hãy chọn một công ty may đồng phục thật uy tín và chất lượng để những sản phẩm đồng phục từ công ty bạn luôn là sản phẩm được mong chờ đối với mọi người.

Ø Mọi thắc mắc quý khách hàng xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DV THIẾT KẾ THỜI TRANG KHÔI NGUYÊN
Thương Hiệu Đồng phục An Nam
Địa chỉ: 471/25/15 Phạm Văn Bạch - Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3814 3834
Hotline: 0908 809 138 – 0898 52 55 19

Email: dongphucannam@gmail.com       -     Website: dongphucannam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét