Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

May đồng phục công sở tại tp.hcm

Trước tiên thay mặt tập thể nhân viên công ty, may đồng phục công sở An Nam kính gửi lời tri ân đến khách hàng đã quan tâm và sử dụng sản phẩm đồng phục của chúng tôi, lời chúc sức khoẻ và thành công trên mọi lĩnh vực.

May đồng phục công sở An Nam là đơn vị cung ứng cho quý khách những sản phẩm may mặc với số lượng lớn, chất lượng đảm bảo, đúng tín độ, nhanh chóng và giá rẻ nhất hiện nay. Chỉ cần nhấc máy và gọi cho chúng tôi, cơ hội quý khách được sở hữu những mẫu đồng phục công sở hoàn hảo của quý khách hàng là chắc chắn.



Đồng phục công sở An Nam là 1 trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực may đồng phục. Với gần 20 năm kinh nghiệm may đồng phục, công ty tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp các dòng sản phẩm đồng phục tại thành phố Hồ Chí Minh.

May đồng phục công sở An Nam chúng tôi nổi bật với kinh nghiệm may đo, thiết kế các loại đồng phục với kiểu dáng hiện đại, mẫu mã đa dạng hợp thời trang. Chúng tôi luôn đáp ứng nhanh nhất mọi nhu cầu của khách hàng với mức giá hợp lý nhất thị trường.


Quý khách hàng còn chờ gì nữa, hãy đến với công ty may đồng phục An Nam chúng tôi để có những bộ đồng phục công sở đẹp nhất cho nhân viên công ty  mình.

Ø Mọi thắc mắc của quý khách hàng xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV THIẾT KẾ THỜI TRANG KHÔI NGUYÊN
Thương Hiệu Đồng phục An Nam
Địa chỉ: 471/25/15 Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3814 3834
Hotline: 0908 809 138 – 0898 52 55 19
Email: dongphucannam@gmail.com  –  Website: dongphucannam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét